Moschino quần áo với một cảm giác hài hước
Bất kỳ tốt tại nó, nếu nó được gắn vào một mảnh của nhân cách và bố trí của tác giả. Franco Moschino là một phần của bản thân, giao thương hiệu hợp thời trang của riêng mình, rõ ràng đã lấp lánh cảm giác hài hước và tinh thần nổi loạn.
Nhà thiết kế chất lượng đi kèm với toàn bộ cuộc sống của mình và không có nghi ngờ để lại một dấu ấn sáng trên sản phẩm của nhà thời trang của mình.
Thạc sĩ trong tương lai được sinh ra và Mockingbird tuyệt vời thời trang vào năm 1950, gần Milan trong một gia đình khá giàu có. Những biểu hiện đầu tiên của khát vọng tự do và unwillingness để đi bộ trên con đường bị đánh đập, Franco trẻ chống lại mong muốn của các bậc cha mẹ, những người sở hữu một nhà máy lớn quần áo, đi sau giờ học trong doanh nghiệp gia đình. Và ông đã tham gia vào các bản vẽ tại học viện nghệ thuật, trong những gì nhiều người đã thành công, sau đó minh hoạ đào tạo tại các cơ quan quảng cáo lớn và các ấn phẩm bóng. Tuy nhiên, Tuy nhiên, kinh doanh thời trang và ở đây tìm thấy ngôi sao tương lai mình. Với một bằng tốt nghiệp của học viện của họa sĩ tài năng tìm thấy một cách nhanh chóng các công việc của nhà thiết kế-tiên Gigi Monti, và sau khi thời nhà Gianni Versace. 11 tuổi Moschino nghiên cứu trong thời trang trong các bậc thầy tốt nhất và trong năm 1983 đã quyết định làm để thiết lập thương hiệu riêng của mình, bất chấp các nadmennomu và chopornomu trên thế giới thời trang cao cấp cho các tầng lớp.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Đã năm 1985, ông đưa ra hai dòng-giá rẻ và Chic Moschino Jeans, và những đã không có gì để làm với canons bảo thủ, insanely đắt kheo khoang quần áo "Haute Couture", được chấp nhận. Ông chỉ cười lúc thời trang, nacepiv trên nhãn áo "Đắt" hoặc ký kết một vết nhơ trên một t-shirt "Vypachkano màu đen trứng cá muối. Quần áo tạo bởi họ là không cho dematerialized các mô hình nghiêm ngặt và cho những người sống chung — với các sai sót, vấn đề và phức hợp của họ. Ngay từ đầu, ông muốn làm những việc có thể để trang trí một người đàn ông bình thường, bất kể chiều cao, trọng lượng và tuổi tác. "Thời trang cái gì như bạn-nhà thiết kế của bạn truyền cảm hứng cho khách hàng trong tương lai. -Đừng có nạn nhân thời trang! ". Nó là sự tự do để là chính mình và vô số cơ hội để thử nghiệm với phong cách riêng của họ của mình rất nhiều người hâm mộ và yêu thích. Và phong cách của Moschino bắt đầu được gọi là độc quyền classico côn xoắn — «cổ điển hài hước hình nền».
Ngoài sự xuất hiện của mô hình Moschino sự chú ý rất lớn đến chất lượng sản phẩm của mình, hoàn toàn có ý thức rằng quần áo không phải là để đi bộ trên một sàn catwalk và thực sự cho cuộc sống. Sức mạnh, độ bền và mặc — các tài sản quan trọng của sản phẩm may mặc thời trang, cảm thấy nó, và do đó không thể không đồng ý. Và thực tiễn khắc nghiệt này, như vậy có liên quan và yêu cầu từ bombast, thời trang cao cấp phổ biến sang trọng xa hoa và đắt tiền, chỉ có thêm thành viên mới vào cấp bậc của ngưỡng mộ phong cách của mình.
Sự sáng tạo của Moschino trong tất cả các hình thức và sắc thái của nó có thể được gọi là hiệu suất hiện tại là luôn luôn khiêu khích và vui vẻ. Nó được phát hành trên các mô hình sàn catwalk với trà trong tay và sống ngỗng, nhào lộn và clowns, nón trong các bộ sưu tập của mình vào máy bay, và Hoa tai trong móng tay. Áo phông cổ điển của mình được trang trí với "dấu chân" từ sắt và evening gowns chuyển thành túi mua sắm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét