Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

PRADA: thời trang từ nhà khoa học chính trị

PRADA: thời trang từ nhà khoa học chính trị
"Tối mắt tự hỏi.
Mực tối bí mật.
Tâm trạng là sứ.
Ước mơ của mình được dệt cho Windows»


Beatrice Lào vào bản chất của "PRADA"

Triết học hiện đại của một trong những thương hiệu quần áo thanh lịch nhất của Thiên niên kỷ này, "PRADA" dựa trên những tinh hoa của sang trọng, phong cách riêng biệt và không thể thiếu sự thuận tiện cho người tiêu dùng tiềm năng. "PRADA" không phải là xu hướng-nó tạo ra họ, dự đoán tương lai và tập trung vào mong muốn và ước muốn của khách hàng của mình.

Miuchija Prada — hiện đại người mark "PRADA" và chính INSPIRER trên phiên bản của Wall Street Journal được công nhận là một trong những phụ nữ quyền lực nhất ở châu Âu, và tình trạng của cô ước tính khoảng hơn 1,5 tỷ đô la. Miuchija dựa hoàn toàn vào trực giác của họ, không do dự để thể hiện thông qua một bộ sưu tập cá nhân suy nghĩ, cảm xúc và tâm trạng, mà đôi khi có hương vị nude feminism và thậm chí cả chủ nghĩa Mác, mà đã trở thành cơ sở cho luận án của mình ba thập kỷ Trở lại.

Sự thật, triệt để hơn nghiên cứu khoa học chính trị và thực hiện các ý tưởng cộng sản của riêng chúng tôi đã để lại trong năm 1978, khi Miuchija thừa hưởng từ mẹ của mình bị mất độ bóng và lợi nhuận kinh doanh công ty "FRATELLI PRADA. Sau đó các hoạt động của công ty dựa trên bán đồ da. Nó đã là chủ yếu là túi xách sang trọng.

Nói cách riêng của mình, ở châu Âu vì vậy đủ lo lắng để dành thời gian vào việc tiêu diệt chủ nghĩa tư bản. Và như vậy Miuchija Prada đưa ra tiềm năng đầy đủ của nó và một tài năng không thể phủ nhận cho việc mở rộng gia đình kinh doanh. Cô đã ký một hợp đồng với "tôi bước vào d'ITALIA PELLETIERI trên băng mỏng, dẫn đầu ngành công nghiệp thời trang «PRADA» để chiến thắng và thành công.


o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Chủ sở hữu của công ty «tôi» Patrizio Bertelli d'ITALIA PELLETIERI đã trở thành không chỉ một đối tác kinh doanh, nhưng Miuchii và chồng của cô. Patrizio là chịu trách nhiệm về chiến lược bán hàng, trực tiếp giám sát công việc của cửa hàng và các cửa hàng thực hiện và giúp vợ ông tạo ra một bầu không khí đặc biệt của "PRADA", sang trọng đặc trưng độc quyền cảm thấy thoải mái và trang nhã chống đế quốc ý.

Tuy nhiên, cuộc họp đầu tiên của trẻ trong tương lai những người yêu thích Miuchija cáo buộc Patrizio trong sao chép kiêu ngạo túi kinh doanh gia đình của mình. Sau khi một nhổ ngắn và cùng có lợi, hoà giải, ông Bertelli, đánh giá cao tài năng và năng lượng của đối tác của mình đã quyết định nó sẽ rẻ hơn để kết hôn với người phụ nữ xinh đẹp này hơn trả lương TU của mình mà nó xứng đáng trong thực tế. Tất nhiên, điều này chỉ là một trò đùa gia đình, nhưng thương mại này và tình yêu liên minh đã chứng tỏ là một bàn đạp vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu và chinh phục những hốc ngành thời trang đã được trước đó phi thường cho cứng sang trọng "FRATELLI PRADA.

Bộ sưu tập đầu tiên của túi xách, phát hành dưới sự lãnh đạo của Miuchii Prada, năm 1985 đã có cùng một mức giá cao như hầu hết các bộ sưu tập trước khi cô gia nhập gia đình kinh doanh, nhưng khác với thực tiễn và sáng tạo thiết kế mà ngay lập tức nó đã được ghi nhận không chỉ khách hàng thường xuyên của các thương hiệu, nhưng các đối thủ đã cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét